Trò chơi poker là một trò chơi rất khó thắng và để đạt được kết quả tốt nhất người chơi cần phải học rất nhiều và như nhiều người nói chỉ mất một phút để học cách chơi nhưng học cả đời. thành thạo.

Trong giai đoạn học tập suốt đời này, nhiều người chơi đã chọn chơi với quá nhiều ván bài khác nhau và chắc chắn bị mắc kẹt trong những tình huống khó khăn mà kết quả cuối cùng là mất chip cực kỳ xứng đáng. hối tiếc.

Do đó, tham gia vào DD7 trò chơi chặt chẽ hoặc chơi an toàn là một cách rất hiệu quả để giúp bạn tránh những tình huống này và giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng hơn.

Chơi chặt chẽ là điều cần thiết để giành chiến thắng tại poker

Bạn sẽ không thắng tại các sòng bạc trực tuyến mỗi khi bạn chơi chặt chẽ, nhưng để giành chiến thắng, chơi chặt chẽ chắc chắn là điều cần thiết.

Chơi chặt chẽ là điều cần thiết để giành chiến thắng tại poker
Chơi chặt chẽ là điều cần thiết để giành chiến thắng tại poker

Đã là một bộ bài tây 52 lá thì việc vận dụng yếu tố may rủi là điều cần thiết, tuy nhiên khi chơi đánh bài poker bạn sẽ kiểm soát được vấn đề may mắn thông qua việc lựa chọn các quân bài chơi. Chọn một hand đủ tốt để chơi, đặc biệt là preflop, sẽ giúp bạn không phải mất quá nhiều tiền để xem 3 lá bài đầu tiên. Nếu bạn không chơi chặt chẽ, bạn sẽ không chỉ mất tiền khi vào flop mà còn mất rất nhiều tiền để call trong các lượt sau khi flop xuất hiện hoặc với những draw yếu dành cho bạn. Sẽ có lúc bạn thắng nhưng số tiền bạn thua cho lần thất bại và số lần bạn cần giao dịch sẽ cao hơn rất nhiều.

Chọn một ván bài để chơi trước khi thất bại

Mọi người đều biết rằng AA, KK, QQ hoặc cặp bài sẽ mạnh, nhưng còn những bài mạnh khác thì sao? Các loại tay khác như AK, AQ, KQ, v.v. cũng là những quân bài tốt để chơi trước khi thất bại. Ngoài ra, các loại bài như vừa thấp vừa liên thông (gần nhau đều có khả năng đi vào sảnh) cũng sẽ khá mạnh, còn các loại bài vừa đối đầu vừa liên thông cũng được coi là mạnh. khả năng chiến thắng các trận đấu. lọ lớn nếu bạn có thể mua những gì bạn cần.

Với các vị trí khác nhau, các quân bài có thể và nên chơi cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể bỏ qua vị trí, hoặc chơi đôi lớn hoặc nhỏ vì sẽ có thể tạo ra các bộ, chơi bài có khả năng giao dịch mạnh ở vị trí flop như 9-10. đồng nhất, đồng nhất 10-J, ..

Hãy thật cẩn thận với những quân bài khập khiễng vì cơ hội thắng tiền cược của bạn thường phụ thuộc vào sức mạnh của ván bài.

Chú ý đến trang phục

Các bài phù hợp với khoảng cách 1-2 đơn vị là khá mạnh, đặc biệt khi cả hai bài đều đủ lớn.

Ví dụ: K-Q, Q-10, 9-8,…

Các quân bài thích hợp vượt qua khoảng cách từ 3 đơn vị trở lên cũng sẽ mạnh, nhưng nếu bạn có thể đến sảnh, bạn sẽ thường gặp các phòng cao hơn.

Ví dụ: Bạn cầm bộ 5-8, lật bài 6 7 9, đối thủ cầm 8-10.

Và nhiều khi bạn chỉ cầm 2 lá bài cùng chất, nhưng điều đó sẽ chẳng liên quan gì

Ví dụ: 5-K, Q-7,…

Hãy nhớ rằng nhận được 2 thẻ cùng chất sẽ chỉ tăng tỷ lệ thắng của bạn lên 2%. Hầu hết thời gian, nếu bạn không chơi với một ván bài nếu nó không khớp, thì tốt nhất là không nên chơi nếu hai ván bài đó giống nhau.

Biết bài hát của bạn lớn đến mức nào

Đây là một trong những điều cơ bản nhất bạn cần biết. Nếu ván bài của bạn mạnh, bạn sẽ cần phải loại bỏ ván bài yêu thích của mình khỏi cuộc chơi trước khi ván bài được xử lý.

Nếu bạn cầm bài yếu hơn, bạn sẽ cần bỏ ra một số tiền vừa phải để tiếp tục chơi và thậm chí có nhiều cơ hội thắng hơn.

Một ván bài như cặp A-K sẽ cần phải loại bỏ các loại ván bài như 8-9 để chơi với các cặp A-Q, A-J hoặc các cặp nhỏ hơn. Không giống như các kiểu hand như 8-9 sẽ yêu cầu rất nhiều người chơi giành được các pot lớn trước các cặp đôi A-K, A-Q và nhiều hand mạnh khác trong khi nhận rất ít sát thương. nếu bạn không thể mua nó.

Biết bài hát của bạn lớn đến mức nào
Biết bài hát của bạn lớn đến mức nào

Vì vậy hãy tìm hiểu sức mạnh của hand này và đừng quá kỳ vọng vào flop. Nếu bạn chơi đúng cách, tỷ lệ thắng trung bình của bạn có thể sẽ giống hệt như tỷ lệ thắng của ván bài bạn có trước khi lật bài.

Đừng chơi quá chặt chẽ

Học cách chơi chặt chẽ và tham gia chơi chặt chẽ là một điều rất tốt. Tuy nhiên, áp dụng cách đánh quá mạnh thường sẽ là một thảm họa.

Nhiều người chơi sẽ chỉ có thể hiển thị dòng với các cặp trong tay hoặc với các cặp A-K, A-Q, v.v. để nắm chắc phần thắng về mình.

Tuy nhiên, chơi quá chặt chẽ cũng sẽ mang lại cho bạn một hình ảnh rất tốt, và khi bạn giữ những lá bài cao, bạn sẽ không thể thắng được đồng nào.

Những loại người chơi này thường sẽ rất dễ đọc và cũng sẽ dễ dàng bị khai thác bởi những người chơi poker giỏi hơn.

Nếu bạn cầm bài mạnh và đối thủ của bạn không có gì vào lúc này, bạn sẽ không thể thắng được nhiều, nhưng nếu đối thủ cầm hệ thống bẻ khóa và thành công, bạn thường sẽ phải thua rất nhiều.

Điều tồi tệ hơn là những người chơi quá chặt chẽ thường có xu hướng bịp bợm và điều này, kết hợp với số lần bịt kín và cào, khiến họ hầu như không thể kiếm được lợi nhuận.

Tỷ lệ ra bài cao như A-A, K-K,… hay A-K, A-Q,.. cũng chỉ rơi vào khoảng 2% đến 3% nên nếu bạn đang muốn chơi một ván poker thực thụ thì đừng lo lắng.đừng mong đợi quá nhiều từ những người này. đăng như thế này.

Sự kết luận

Rõ ràng, chiến lược tốt nhất mà bạn sử dụng là xếp hàng đủ chặt trong khi vẫn sẵn sàng bỏ chip vào pot. Buông tay yếu nhưng cũng chơi với tay mạnh để bạn thuận theo sức mình.

Hãy thoải mái buông tay yếu, nhưng khi bạn có bài mạnh, hãy chơi tích cực. Kết hợp với một số tình huống cụ thể như bluff và giá trị hợp lý của đối thủ, bạn cũng sẽ có một phong cách chơi tốt để giành chiến thắng tại bàn poker.

Comments are closed.

Pin It